สู้ไม่ได้

ละคร นอกกรอบ เรื่องสั้น สันขวาน
ตอน สู้ไม่ได้

ละคร นอกกรอบ เรื่องสั้น สันขวาน

โดย ดิน หิน ฟ้า, igood media

รวมเรื่องราวดีๆ รอคุณอยู่ ที่ ชุมชน คนคิดดี / บทความ หนังสือ ร้อยกรอง เพลง

ลูกพรรคชาติไทย

โธ่เอ๊ย ไม่ต้องมาคุยเลย ท่านชวนน่ะเรอะ ใครว่าท่านซื่อสัตย์ ไม่จริงหรอก รมต.สมัยรัฐบาลของท่าน ก็ยังถูกสื่อสงสัยเลยว่า ร่ำรวยผิดปกติ เพียงแต่ว่า ปปง. ยังหาหลักฐานไม่ได้เท่านั้นเอง สส.รวย แต่ชาวบ้านจน ดูง่ายๆ จ.ตรังอู้ฟู่จะตาย จังหวัดอื่นดูโซ้มโทรม นี่เหรอ คนดี มันก็แค่สร้างภาพ

ลูกพรรคประชาธิปัตย์

ไม่ต้องมาพูดดีเลย ท่านบรรหารนั่นแหละตัวดี ผันเงินเข้าจังหวัดตัวเอง ถนนหนทางเรียบกริ๊บ แต่จังหวัดอื่น อย่างกะผิวมะกรูด มันเอาเปรียบคนจังหวัดอื่นนี่หว่า แน่จริง ต้องเฉลี่ยภาษีให้เท่าๆ กันทั้งประเทศเซ้

ลูกพรรคเพื่อไทย

เออจริงด้วย พระพยอมยังพูดกระทบกระเทียบเลย ว่าเป็นนายกที่ดีระดับจังหวัด แต่เลวระดับประเทศ เหอ เหอ เหอ สะใจว่ะ นี่ ต้องดูอย่างท่านทักษิณซี้ สินค้าโอท็อป ฝีมือใคร สามสิบบาท รักษาทุกโรค ทุนกู้ยืมเรียน ก็จะใครซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ ท่านทักษิณของข้า ยังมีอีกนะ แจกเงินตำบลละล้าน ไม่ว่าจะทัวร์นกขมิ้นที่ไหน ก็ทำให้ชาวบ้าน รวยได้ มีความสุขทุกถ้วนหน้า นี่แหละ นายกเพื่อคนจนตัวจริงละ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

ลูกพรรคประชาธิปัตย์ กับ ลูกพรรคชาติไทย กระซิบ กระซาบอะไรกัน ไม่ทราบ ก่อนชวนกันลุกเดินหนีไปช้าๆ ปล่อยให้ลูกพรรคเพื่อไทย ยิ้มกริ่มอยู่คนเดียว

ลูกพรรคประชาธิปัตย์

เป็นนายกเพื่อคนจน แต่โดนข้อหาโกงชาติ หนักกว่า ท่านชวนเสียอีกนิ เป็นนายกคนจน แต่ไม่มีใครว่าโกงชาติ ส่วนท่านบรรหาร ก็แค่ เป็นนายกตัวต่ำเตี้ย แต่ก็มีเมียเป็นดารา อิ อิ อิ อิ.

ลูกพรรคชาติไทย (ขยุ้มคิวขู่)

เฮ้ย จะพูดอะไรระวังปากมั่ง นั่นแค่ข่าวลือโว้ย

Fascinated Post Date: 5 เมษายน 2559
รวมเรื่องราวดีๆ รอคุณอยู่ ที่ ชุมชน คนคิดดี / บทความ หนังสือ ร้อยกรอง เพลง